Thursday, July 4, 2013

Du Thuyen Tren Bien Duong Dong, Phu Quoc

Khám phá đảo Phú Quốc khi đi du lịch đến Việt Nam


Được mệnh danh là hòn đảo ngọc tuyệt đẹp, Phú Quốc nằm trong vịnh Thái Lan, rừng phong phú và tài nguyên biển, bãi biển mịn màng và trắng đã tạo ra một đặc biệt và hấp dẫn Phú Quốc. Đến đây, bạn có thể nghỉ ngơi và tắm biển. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất của Việt Nam.


Khi nào thì bạn đi đến Phú Quốc? Đảo Phú Quốc có khí hậu nhiệt đới gió mùa với hai mùa: mùa khô từ tháng Mười đến tháng tư năm sau, mùa mưa từ tháng. Nhiệt độ trung bình hàng năm là khoảng 28 độ C, mát mẻ quanh năm, do đó bạn có thể đến Phú Quốc bất cứ lúc nào. Nhưng, thời gian lý tưởng nhất để tham quan Phú Quốc là vào tháng Giêng và tháng Hai.


Làm thế nào để giá khách sạn tại Phú Quốc?

Khách sạn 2 sao tại dao động từ 250.000 VND / đêm đến 500.000 đồng / đêm, tùy thuộc vào loại phòng và loại hình khách sạn. Các khách sạn và khu nghỉ mát 2 sao tại dao động từ 650.000 VND / đêm đến 1.500.000 đồng / đêm. Khách sạn và khu nghỉ dưỡng 4 sao có thể là sự lựa chọn cho bạn, dao động từ 90 $ / đêm đến 400 USD / đêm.


Tour du lịch mà bạn cần quan tâm khi đi du lịch đến Phú Quốc?

1.Diving và xem san hô:Đa dạng sinh thái biển hệ thống của quần đảo An Thới ở phía Nam hay Mông đảo Tây (đảo Nail), đảo đổi và Thầy Bội hòn đảo ở phía Bắc của Phú Quốc là những nơi lý tưởng cho khách du lịch để khám phá đại dương của thế giới, đặc biệt, rạn san hô phân loại trong các rạn san hô phong phú nhất của Việt Nam với 17 loại hải quỳ cứng, mềm mại và khác nhau.


2. Câu cá, khám phá hòn đảo hoang vắng: chiếc cúp đánh bắt cá sẽ được phục vụ ngay trên tàu. Đây là một cơ hội để trải nghiệm cuộc sống cần cù của ngư dân ở đảo xa. Và, bạn có thể khám phá ra quần đảo An Thới với nhiều hòn đảo lớn nhỏ như: đảo Móng Tay (Nail đảo), đảo Đồi Mồi, hòn đảo Bội Thầy.


3.Squid đánh cá vào ban đêm: Khi màn đêm buông xuống, toàn đảo Phú Quốc trở nên khá, nhưng đời sống của ngư dân vẫn còn nhộn nhịp trên những con sóng của biển với ánh đèn lấp lánh như một thành phố nhộn nhịp.


Đó là thời gian để trải nghiệm cả những khoảnh khắc thư giãn và thú vị với các thành viên phi hành đoàn. Không có gì có thể so sánh khi mực được đánh bắt bởi bàn tay của bạn hoặc chọn swordfishs, cá xương xanh đang trôi nổi trên biển. Bạn sẽ được servered ngay trên tàu với những thứ bạn đã bị bắt.




























































































































No comments:

Post a Comment